Saturday, March 19, 2011

กาแฟลดน้ำหนัก ได้ผลจริงลองมาแล้ว

ก่อนอื่นต้องขอเเนะนำตัวเองก่อนเลยนะ แม่ค้าชื่อมิ้ม ที่มาขาย กาแฟลดน้ำหนัก ไม่ได้มาขายเป็นอาชีพนะค่ะ แต่สินค้าตัวนี้ดีจิงๆ เลยอยากบอกต่อ
เพราะเป็นคนที่เคยที่มีน้ำหนักตัวมากมาก่อน ไปไหนก็มีคนชอบล้อ รู้สึกเป็นปมด้อยในตัวเองเป็นอย่างมากๆ รู้สึกไม่มั่นใจตัวเองเลย เพราะก่อนทาน กาแฟลดน้ำหนักมิราเคล 26 ตัวนี้ น้ำหนักพุ่งขึ้นสูงสุดถึง 92 กิโลกรัม หนักใจมากๆ เลยคะ ก็หาวิธีลดต่างๆนาๆ บอดี้เชฟก็ไปเข้ามาแล้วนะ ผลออกมาก็ไม่ลด แล้วก็มาลดโดยวิธีหักดิบตัวเอง โดยทานแต่ผลไม้จะทานข้าวแต่มื้อเช้า ทำวิธีนี้มาได้สักพัก ลดได้ 10 กิโล รู้สึกไม่ไหวเลิกดีกว่าเพราะ ทรมานมากๆเลยคะ

จนทิ้งเวลามาประมาณ 1 ปีกว่าๆ ก็ได้ไปฝึกงาน แล้วพี่ที่ฝึกงานได้เเนะนำ กาแฟลดน้ำหนัก มิราเคิล 26 ประเทศจีนมาให้ทาน ตอนแรกคิดว่า จะดีหรอถ้าหยุดกินเด๋ยวมันก็ขึ้นอีก เค้าก็บอกว่า ลองดูสิไม่ลองไม่รู้นะ เพราะว่าเพื่อนเค้าตัวเท่ามิ้มยังลดได้เลย มิ้มก็ตัดใจลองทานเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งนะคะที่ทาน พอทานวันแรกรู้สึก ไม่หิวอะไรเลย แต่พี่ที่แนะนำเค้าบอกว่า ไม่หิวก็ต้องทานเพราะไม่งั้นจะไม่มีสารอาหารให้ร่างกายได้ใช่ประโยชน์ส่งผลให้สุขภาพได้ พอผ่านมาได้สัก 2 อาทิตย์รู้สึกได้เลยว่ากระโปรงที่ใส่หลวมขึ้น มีคนไปทักว่าไปทำอะไรมาผอมลง ยิ้มหน้าบานเลยคะ ^^

มิ้มทานติดต่อกันมา 3 เดือน น้ำหนักลดลงจาก 82 กก ตอนนี้เหลือ 67 กก ทุกคนต่างตกใจว่ามิ้มไปทำอะไรมา ไม่น่าเชื่อว่าจะผอมได้ขนาดนี้ มิ้มก็ยังไม่เชื่อตัวเอง กลับไปดูรูปตอนเก่าๆ ตกใจว่าทำไมปล่อยให้อ้วนขนาดนั้นนะ ตอนนี้หยุดกินกาแฟมาได้ ปีกว่าๆ แล้วคะ จะมีทานบ้าง วันที่รู้ว่าเราจะไปทานอะไรหนักๆ ก็จะทานดักไว้คะ เพราะกลัวกลับไปเป็นเหมือนเดิม ตอนนี้เอาเงินมาจ้างเป็น ล้านให้กลับไปอ้วนแบบนั้นก็ไม่เอาแล้วคะ ตอนนี้มีความสุขกับการใช้ชีวิตมากๆคะ ไปไหนมีแต่คนทักว่า ไปทำอะไร โหไม่น่าเชื่อว่าจะผอมได้ขนาดนี้ ขอบคุณ กาแฟลดน้ำหนัก 26 มิราเคิล มากๆเลยคะที่ทำให้มีวันนี้ ^_^

Labels:

0 Comments:

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home